Khóa học tiếng Trung thương mại dành cho người đi làm, các công ty, doanh nghiệp

khoa-hoc-tieng-trung-thuong-mai-ava

Với xu hướng hội nhập quốc tế hiện nay, mọi ngành nghề đều đang trên đà mở rộng ra thị trường quốc tế, từ châu Á đến các nước châu Âu. Trung Quốc lại là một trong những đất nước có tiềm năng lớn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam hợp tác, đầu tư phát triển quy mô.

Vậy để thực sự kết nối sâu sắc được với các doanh nghiệp ở đất nước tỷ dân này, thành thạo tiếng Trung thương mại là một điều tất yếu đối với tất cả các công ty, doanh nghiệp.

Khóa học tiếng Trung thương mại đang dần trở thành khóa học HOT nhất hiện nay

Nắm vững thêm một ngoại ngữ là thêm một con đường phát triển, đặc biệt khi sự phát triển về kinh tế Trung Quốc đang dần chiếm vị trí số một thế giới thì việc biết giao tiếp, làm việc bằng tiếng Trung sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp có thêm nhiều cơ hội hợp tác, phát triển quy mô của mình trên trường thế giới.

Hay muốn trở thành nhân viên tại một doanh nghiệp Trung Quốc, việc hiểu biết rõ về tiếng Trung thương mại sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội thăng tiến. Và hiện nay, nhiều công ty, doanh nghiệp Việt Nam cũng đã yêu cầu nhân viên của mình phải có chứng chỉ tiếng Trung thương mại sơ – trung cấp.

Chinese HSK có gì ở các khóa học tiếng Trung thương mại đặc biệt

Với kinh nghiệm giảng dạy hơn 9 năm với nhiều đối tượng học viên, đặc biệt là những người đã đi làm, Chinese HSK hiểu rõ thời gian các bạn học sẽ bị hạn hẹp, không có thời gian ôn lại bài, bên cạnh lại gặp nhiều áp lực từ công việc cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc học

Vì vậy sau nhiều năm giảng dạy, đội ngũ giảng viên Chinese HSK đã xây dựng riêng một khung chương trình tinh giản hiệu quả nhất phủ hợp với người đi làm bận rộn, từ con số 0 cho đến thành thạo tiếng Trung sử dụng trong môi trường làm việc, trong giao thương mua bán.

Bên cạnh những buổi học với giáo viên người bán địa để học viên nhanh chóng tạo được phản xạ trong giao tiếp, đội ngũ giảng viên Việt luôn luôn phải cập nhật các kiến thức từ vựng tiếng Trung chuyên ngành theo yêu cầu để giúp học viên có thể vận dụng được ngay sau mỗi buổi học.

Với kim chỉ nam là tạo ra môi trường “lấy kiến thức làm trung tâm”, Chinese HSK luôn cố gắng trau dồi để mỗi buổi học đều sẽ đem đến một nguồn hứng khởi mới, giúp những bài học tiếng Trung thương mại, kinh tế chuyên ngành khô khan đều trở nên gần gũi, dễ tiếp cận.

Những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khóa học tiếng Trung thương mại

  • Ưu đãi giảm sâu học phí áp dụng khi đăng ký học nhóm từ 3 người trở lên
  • Đăng ký trước ngày khai giảng khóa học mới, giảm ngay 25% kèm 1 bộ giáo trình và tài liệu kiến thức tiếng Trung chuyên ngành

>> ĐĂNG KÝ SỚM – ƯU ĐÃI THƠM <<

>> ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY <<

Ưu đãi khóa học tiếng Trung tháng 7

Lịch khai giảng khóa học tiếng Trung thương mại tháng 7

Lịch khai giảng tiếng Trung giao tiếp

Để được tư vấn về khóa học tiếng Trung thương mại Chinese HSK, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm qua HOTLINE hoặc để lại thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất!

0/5 (0 Reviews)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *